29/01/2018 - MỘT NGÀY KHÁ TUYỆT HƠN MÌNH NGHĨ ^^ hihi

Chào mọi người, 

Hôm nay quả thật là 1 ngày khá tuyệt mọi người ạ. Mở đầu buổi sáng bằng việc khởi đầu ngày mới với 1 lon cà phê sữa Highland (haha đoạn này như đang viết quảng cáo cho Highland ấy nhie ^^ ) và đương nhiên là nó dở hơn nhiều so với cà phê nhà pha rồi mọi người ạ. Nhưng ít ra vẫn đỡ hơn là uống cà phê dỏm, chẳng có tí caffein nào haha

Mở đầu là tiết kế toán tcdn của cô Hà, nghĩ là sẽ bị hành hạ tiếp nhưng ko hôm nay cô dễ chịu phết hay do mình đổi chỗ ngồi nên cảm giác so great. Lúc cô giảng cách ghi sổ cái và sổ nhật kí chung thì mình đang mê man bất tỉnh do caffein chưa phát huy tác dụng. Đến khi cô kết thúc bài giảng thì mình cũng tỉnh táo hẳn ra sau giấc mộng đẹp. Ghi sổ lia lịa, so productive. Kế tiếp là cô đi điểm danh, kiểm bài làm các thứ. Buồn nhất là giao bt theo lượt, mình cầu mong cho có mình nhưng cuối cùng lại ko có vì được những 3 tuần để làm thay vì 1 tuần như bình thường. Thôi thì an ủi rằng mình sẽ đón Tết an nhàn haha

Đầu giờ trưa thì học tcdn2 của cô Minh ha. Bao phê và sao hôm nay cô cho làm bt tính toán nhiều vãi chưởng nhưng đối với mình lại thấy khá đơn giản, ko hack não lắm. Ngồi bấm máy lia lịa, hoàn toàn đắm chìm, 1 cảm giác thật là yomost! Yay.

Vâng như các bạn thấy đấy, nãy giờ mình vẫn chưa đề cập gì đến vấn đề đồ ăn cả vì tới tận 3h chiều buổi học kết thúc thì bụng mình vẫn chỉ có mỗi lon cà phê sữa lúc sáng và ít nước lọc thôi đấy, nhưng có vẻ do chẳng ăn gì nên được minh mẫn đôi chút mà làm việc.

Tèn ten, mình được đi về. Lễ Phật xong mình qua Nguyễn Thượng Hiền mua bánh tráng chú Viên và nó làm mình ngỡ ngàng phút giây khi tăng giá lên 20k rồi @@ Chắc ăn riết thấy quen, ko còn thấy ngọt nữa. Lần trước hôm nay cũng cách khoảng 10 hay 11 tháng gì rồi. Xong xuôi tối tự thưởng cho mình 1 ly trà sữa của Corgi nhưng hôm nay nó dở kinh khủng các cậu ạ.

Đây là hình bánh tráng trộn mình ăn nhá


Đấy và bây giờ thì tối rồi, 9h31 mình đang ngồi viết lại. Đùa vui với mọi người và tâm sự thích quá. Giờ mình sẽ đi học bài nha, sáng mai mình hẹn đi lấy Doragon cho má nữa!!  <3 Chụt chụt chúc các tình yêu ngủ ngon và ngày mới tươi đẹp nhá. Mai đứa nào ko thức lúc 5h sáng là biết.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến